ข่าวเกี่ยวกับสัตว์

หมาหาย แมวหาย แค่ตามหา ก็มีรายได้

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน กดเลย


หมาหาย แมวหาย แค่ตามหา ก็มีรายได้

สร้างรายได้เสริมง่ายๆ แค่เป็นคนช่างสังเกต รับรองได้เป็นกอบเป็นกำ ทำได้เท่าไรก็ได้ 100% ไม่โดนหักค่านายหน้า หรือค่าใดๆ ทั้งสิ้น

วันนี้เราจะมานำเสนอรายได้เสริม ไม่ว่าคุณจะตกงาน มีงานประจำ หรือไม่อะไรก็แล้วแต่ คุณสามารถทำได้หมด และตลอดเวลา เพียงรู้จักช่างสังเกตุ ไม่ต้องลงทุนใดๆ ทั้งสิ้น งานเสริมที่ว่านี่ก็คือการช่วยตามหาสัตว์เลี้ยงหาย หมาหาย แมวหาย เพราะส่วนใหญ่แล้ว ประกาศสัตว์เลี้ยงหายจะมีรางวัล หรือสินน้ำใจให้กับผู้พบเห็น ไม่มากก็น้อย บางประกาศอาจจะมีมูลค่าสูงถึงหลักหมื่นเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นงานที่ทำง่าย ทำได้ตลอดเวลา แม้กระทั่งช่วงเวลาที่เราเดินทางไปทำงาน ไปธุระข้างนอก ถ้าลองสังเกตุ 2 ข้างทางให้ดี อาจจะมีเงินซ่อนอยู่ก็ได้

แล้วที่นี้เราจะหาประกาศได้จากที่ไหน?

ต่อไปนี้การหาประกาศจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะ iFOUNDPET ได้รวบรวมประกาศตามหาสัตว์เลี้ยงหายมาไว้ให้คุณแล้ว นอกจากนี้ยังสามารถเลือกดูตำแหน่งสัตว์เลี้ยงหายที่อยู่ใกล้คุณได้ด้วย ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหน ก็กดดูได้เลยว่าแถวๆนี้มีการประกาศตามหาสัตว์เลี้ยงอยู่บ้างไหม ลองเข้ามาดูประกาศได้ที่ https://ifoundpet.com/announcement 

หรือหากต้องการรับการแจ้งเตือนเวลามีประกาศสัตว์เลี้ยงหายใกล้ๆ กับที่คุณอยู่ เพียงลงทะเบียนสมัครสมาชิกไว้กับเรา เวลามีการประกาศแจ้งหาย ใกล้ๆ กับที่อยู่ของคุณระบบจะส่งแจ้งเตือนให้ทราบผ่านไลน์ทันที ลงทะเบียน กดเลย 

เพียงเท่านี้คุณก็มีโอกาศสร้างรายได้เสริมเพิ่มเติมแล้ว แถมยังได้ประโยชน์ และ Happy กันทั้ง 2 ฝ่าย ผู้ประกาศตามหาก็ดีใจที่ได้น้องๆ กลับคืน คนหาก็ได้ค่าตอบแทน

image widget