ข่าวเกี่ยวกับสัตว์

น้องแมวส้มอึดมากก ติดในรถ 5 วัน แต่ไม่เป็นอะไร

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน กดเลย


น้องแมวส้มอึดมากก ติดในรถ 5 วัน แต่ไม่เป็นอะไร

เจ้าส้มเก้าชีวิต ตอนนี้เหลือกี่ชีวิตแล้ว! เกือบขิตแล้วมั้ยล่ะ แมวส้มโคตรอึด ติดในรถ 5 วัน เจ้าของเพิ่งตามหาเจอ

วันที่ 2 ก.ย.65 สมาชิก TikTok @wongnua โพสต์คลิปหลังไปเจอแมวส้มที่หายตัวไป ติดอยู่ในรถถึง 5 วัน พอเปิดประตูดูก็เห็นเจ้าเหมียวนอนอยู่ในสภาพอ่อนแรง แล้วร้องออกมาเบา โดยระบุข้อความว่า “เปิดประตูรถมา ใจอยู่ตาตุ่ม เจ้าเหมียวเอ๋ย นึกว่าโดนรถชนไปแล้วไม่กลับมาบ้าน

หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งยังสงสัยว่ารอดชีวิตอยู่ได้ยังไง ซึ่งก็มีคนถามว่า 5 วันไม่ได้ขับรถเลยเหรอ ผู้โพสต์ก็ตอบว่า ใช้รถอีกคัน นอกจากนี้ผู้โพสต์ยังได้เข้ามาตอบคอมเมนต์อีกว่า “นางเป็นแมวจร มาขออยู่ด้วย นางฉลาดด้วย ไม่รู้แอบไปขึ้นรถตอนไหน ปกตินางไม่เคยขึ้นรถเลย คาดว่าน่าจะแอบขึ้นไปตอนที่ขนของอยู่”

ขณะเดียวกันก็มีคนถามว่า ได้เปิดกระจกหรือไม่ ผู้โพสต์ก็ตอบว่า ไม่ได้เปิด และคงต้องเปลี่ยนชื่อน้องจากสีบราวน์เป็นบุญรอดแล้วมั้งคะ จากนั้นก็มีคนเข้ามาเล่าแชร์ประสบการณ์บอกว่า แมบของเขาเข้าไปอยู่ 5 ชั่ว เจออีกทีนอนหมดแรง ลิ้นห้อย

ผู้โพสต์ก็เข้ามาพูดคุยด้วยว่า “นางอึดมากเลย นางผอมลง แต่ไม่ไม่นอนหมดแรง เปิดรถไปหน้าตาตามคลิปเลย นางเป็นแมวจร มาขอเราอยู่ด้วย เราเลยเลี้ยงไว้ เลยเดาว่านางน่าจะอึดกว่าแมวบ้าน” และตอบอาการของเจ้าเหมียวว่า ตอนนี้แข็งแรงแล้ว ตอนนี้ต้องคอยดูรถตลอด กลัวไปติดอีก ขณะที่มีคนสงสัยว่า “น้องเอาอากาศที่ไหนหายใจหรอคะ ทำไมเวลาเด็กติดในรถถึงไม่รอด แต่ทำไมน้องแมวรอดอ่า” ผู้โพสต์ก็ตอบว่า “ฉายาแมว 9 ชีวิตมีจริง”

ขอบคุณข้อมูลจาก

https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_7246098